Breaking News

Cận cảnh iPhone 11 và iPhone 11 Pro tại Việt Nam: Tưởng không đẹp nhưng lại quá xuất sắc!

Bộ 3 iPhone trong năm nay đều thực sự là một bản nâng cấp rất xứng đáng.

Theo như chủ sở hữu của bộ đôi iPhone 11, 11 Pro tại Việt Nam khẳng định, máy được hoàn thiện xuất sắc, cảm giác cầm nắm rất thích tay. Ấn tượng hơn hết, mặt lưng của iPhone 11 Pro được làm bằng kính nhưng là kính sần mờ thay vì bóng bẩy như trước đây. Điều này giúp cho mặt lưng của máy chống bám vân tay khá tốt. Trong khi đó, iPhone 11 với mặt lưng kính bóng bẩy, lạ mắt với phiên bản màu sắc mới.  
Hệ thống 2 camera hay 3 camera trên iPhone mới được hoàn thiện rất chỉnh chu, tỉ mỉ từng đường nét. Không chỉ mang đến cảm giác sang trọng và hệ thống camera này còn giúp cho mặt lưng trở nên nổi bật và không là một phiên bản "copy" của bất kỳ nhà sản xuất di động nào khác. 

Tại phần camera, khả năng chuyển đổi giữa các các góc chụp từ góc rộng, góc thường và góc tele cực kỳ mượt mà. Tuyệt vời hơn cả, quá trình chuyển đổi giữa các camera không khiến màu sắc của hình ảnh bị thay đổi, đây có thể nói là một điểm cộng rất lớn trên iPhone 11. Để không làm mất thời gian của bạn đọc, dưới đây là những hình ảnh mới nhất về bộ đôi iPhone 11 và 11 Pro.