Breaking News

4 nét ở phụ nữ bị đàn ông chê xấu nhưng lại là tướng ‘vượng phu’

Dù đa số đàn ông đều cho rằng 4 đặc điểm này là xấu, nhưng người phụ nữ sở hữu tướng mạo như vậy được cho là an nhàn, vượng phu.

Lông mày không cân đối
xem tướng phụ nữ
Nhiều anh cho rằng con gái sở hữu cặp lông mày không cân xứng khiến khuôn mặt trở nên kì lạ, thiếu thẩm mỹ. Tuy nhiên những người sở hữu cặp lông mày này lại là “con cưng”’ của thần tài, được ngài chiếu cố, che chở. Do đó cuộc sống ít phải “lao tâm khổ tứ”, hành sự “xuôi chèo mát mái”, tiền bạc dồi dào, cuộc sống vô cùng êm đẹp viên mãn.
Mũi “củ tỏi”
xem tướng phụ nữ
Mũi củ tỏi là dáng mũi to, hai cánh mũi dày bạnh ra bị cho là thô kệch, thậm chí nhiều người còn đụng dao kéo để thu nhỏ cánh mũi lại. Tuy nhiên phong thủy chỉ ra rằng người có chiếc mũi như thế này là nét "quý tướng". Người mang nét tướng này đã toát lên sự giàu sang, phú quý.
Đùi, mông to
xem tướng phụ nữ

Con gái ai cũng muốn có đôi chân dài thon thả, vòng mông cân đối bởi đùi và mông to rất khó mặc đồ, thậm chí khiến nhiều người không dám diện quần bó, quần ngắn đi chơi. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy chỉ ra rằng người phụ nữ mông to chứng tỏ gặp may mắn, có phúc về đường con cái. Còn tử vi phong thủy thì nói rằng những người này ngay từ khi sinh ra đã định sẵn được sống trong nhung lụa, hưởng giàu sang phú quý.
Ngón tay ngắn và thô
xem tướng phụ nữ
Người phụ nữ sở hữu bàn tay vừa ngắn và thô theo tướng số là một đặc điểm của người mang số mệnh giàu sang phú quý. Người sở hữu ngón tay vừa ngắn vừa thô thường gặp may mắn về tiền bạc và danh vọng cả cuộc đời đều an nhàn sung sướng.
Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo tương đối. Còn tùy vào từng hoàn cảnh và tính cách cá nhân.