Breaking News

Bộ ảnh siêu hài hước về thế giới động vật: Đố ai nhịn được cười

Thế giới động vật vô cùng kỳ thú, những hình ảnh hài hước dưới đây sẽ khiến bạn không thể nhịn cười trước sự đáng yêu của chúng.

Những khoảnh khắc khó đỡ của muôn thú trong cuộc thi Comedy Wildlife Photography Awards 2019 (Thiên nhiên hài hước)
Bộ ảnh siêu hài hước về thế giới động vật: Đố ai nhịn được cười
Cái của cô ấy dài hơn của tôi!
Vừa sinh ra đã biết mình là con trai tỉ phú vựa chuối
Khi bạn hươu cosplay Việt Cộng
Woah! Tui được chụp ảnh nè!
Yêu đương gì tầm này, nhà bao việc!
"Mát quá! vị như tà tữa vậy", chim said
Các cháu thấy bà có ngầu không?
Chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền!
Đã đủ đáng iuu chưa anh chụp ảnh?
Đêm qua ông đi với con nào mà không về hả?
Thôi bỏ mẹ rồi! Lại bị công an lùa!
Tiêu Phong phiên bản chim cách cụt
Khi người yêu cũ nói muốn quay lại!
Anh em theo tôi! 

Người yêu ơi em có biết anh nhớ em nhiều lắm!
Su-30 thế hệ mới đang trong giai đoạn thử nghiệm
Chị bình tĩnh nghe em giải thích đã!
Sao? sao? sao? Mày giỏi mày ăn tao đi!
Khi bạn nổi bật giữa đám đông!
Có ai cứu tôi zới hông?
Thế này đã đủ cute chưa chú?
Hi bro!
Đi đường này nhé!
Đẹp như chụp ảnh cưới luôn!
Lướt sóng nào!
Ú òa! Đố ai tìm thấy tui nè!
Cười không nhìn thấy Tổ quốc đâu!
Học múa bale nào anh em!
Ơ! quả bóng này hay thế!
Khi thằng bạn bị ngã sấp mặt!